-
- Tổng tiền thanh toán:
Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ Với Hệ Thống Tổng Đài Hỗn Hợp |
||
Tổng đài điện thoại là lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp bạn nó đáp ứng yêu cầu mới của người dùng. và mang đến những giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp được nhà quản lý cực kỳ quan tâm. Nâng cao chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại tư vấn. Hệ thống tổng đài hỗn hợp tiên tiến KX-TES824Với cấu hình cơ bản 3 đường trung kế (CO) và 8 thuê bao cùng nhiều Card lựa chọn, bạn có thể dễ dàng mở rộng khả năng của hệ thống của bạn lên 8 trung kế và 24 thuê bao khi nhu cầu của bạn tăng lên. Cả hai hệ thống cung cấp những tính năng thỏa mãn những yêu cầu phức tạp nhất và tiết kiệm chi phí sử dụng. Bạn có thể kết nối đa dạng các thiết bị truyền thông, như điện thoại không dây, máy ghi âm, mođem máy tính, máy kiểm tra thẻ, máy Fax và mọi thiết bị làm việc khác với các đường thông tin liên lạc. KX-TES824 Panasonic là phương tiện lý tưởng cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc văn phòng nhà ở yêu cầu một hệ thống linh hoạt với độ tinh tế cao. MỞ RỘNG ĐƠN GIẢN VÀ LINH HOẠTThiết kế theo cấu trúc môđun, chỉ cần lắp thêm Card tùy chọn, bạn có thể mở rộng từ hệ thống 3 trung kế, 8 thuê bao đến 8 trung kế, 24 thuê bao tùy theo nhu cầu của bạn. TÍNH NĂNG HIỆU QUẢ VÀ TIỆN LỢI 1. Chức năng DISA – Fax tự động DISA – Tính năng lời chào, trực tiếp truy cập vào máy lẻ và nhận tín hiệu fax tự động được tích hợp sẵn trong tổng đài KX-TES824 cho 1 kênh (01 đường trung kế hoạt động) và 3 cấp (3 lớp lựa chọn). - Trực tiếp truy cập máy lẻ (Không qua lễ tân) - Lời chào tự động 3 cấp - Tự nhận tín hiệu Fax và truyền tới máy Fax Với việc lắp thêm Card DISA mở rộng, bạn có thể nâng cấp chức năng DISA lên 2 kênh 3 cấp. 2. Hiển thị số gọi đến (Caller ID) - Nhận ra người gọi trước khi nhấc máy - Quản lý cuộc gọi tốt hơn 3. Hộp thư thoại * Card tin nhắn thông báo (tùy chọn) đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ nhỡ một cuộc gọi hoặc thông báo quan trọng từ một khách hàng hoặc đồng nghiệp. Tùy theo yêu cầu, hộp thư của bạn có ghi sẵn lời thông báo sẽ tự động trả lời khi bạn không thể trả lời điện thoại của bạn. QUẢN LÝ TIẾT KIỆM CHI PHÍ
1. Bản báo cáo hoạt động của các cuộc gọi S MDR: Ghi chi tiết thông báo cuộc gọi H ệ thống có thể ghi hoặc in ra thông tin cuộc gọi như ngày tháng, thời gian, số thuê bao, số được gọi, khoảng thời gian, …Thông tin SMDR có thể giúp đỡ bạn quản lý thời gian, chi phí cuộc gọi, cách sử dụng hệ thống điện thoại. 2. Dịch vụ sử dụng mã truy cập (Account Code) Mã truy cập có thể được sử dụng để xác định các cuộc gọi ra ngoài đòi hỏi mã truy cập va thông báo mục đích. Mã truy cập giúp cho việc quản lý chi phí điện thoại của bạn hiệu quả hơn. Ngăn cản các cá nhân không được phân quyền thực hiện cuộc gọi với điện thoại của bạn. “Khóa” đường dây ra ngoài và yêu cầu một mã an toàn 4 chữ số trước khi bạn thực hiện cuộc gọi. 3. Tính năng hạn chế cuộc gọi đường dài H ệ thống có thể được lập trình để cấm các cuộc gọi đường dài không hợp pháp bởi việc hạn chế các thuê bao nhất định từ việc truy cập mã số điện thoại của những vùng riêng. 4. Tính năng hạn chế thời gian gọi Hệ thống hạn chế thời gian cuộc gọi ra bên ngoài với chương trình thời gian được lập trình trước. QUẢN LÝ CUỘC GỌI HIỆU QUẢ 1. Chức năng UCD – Phân phối cuộc gọi đồng đều - Nâng cao hình ảnh công ty - Không bị nhỡ các cuộc gọi quan trọng trong kinh doanh - Chia sẻ quản lý với nhân viên lễ tân 2. Dịch vụ chuyển cuộc gọi Không bị nhỡ các cuộc gọi quan trọng trong kinh doanh Cuộc gọi bên ngoài vào, cuộc gọi nội bộ và các cuộc gọi chuyển tới thuê bao của bạn có thể được chuyển tới cho thuê bao khác khi bạn đang gọi điện hoặc rời khỏi bàn làm việc. 3. Dịch vụ Ngày – Đêm – Trưa Hệ thống cung cấp chế độ Ngày – Đêm – Trưa. Các kiểu tính năng có thể sử dụng để thay đổi chức năng của hệ thống phù hợp với thời gian trong ngày. 4. Điện thoại cửa, mở cửa và chuông cửa* Hệ thống có thể kết nối đến 4 điện thoại cửa. Khi một người đến thăm nhấn nút chuông cửa, một thuê bao điện thoại sẽ đổ chuông và người sử dụng thuê bao có thể trả lời cuộc gọi để nói chuyện với người đến thăm. Nếu hệ thống mở cửa được kết nối, thì người sử dụng thuê bao có thể mở cửa để cho người khách vào. 5. Dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp Bạn có thể gán tối đa 5 số cho phép vượt qua các mức cấm, dùng cho trường hợp gọi khẩn cấp như cứu hỏa, cảnh sát, cấp cứu … 6. Dịch vụ đàm thoại Hội nghị 5 bên Tính năng này cho phép 5 bên có một cuộc đàm thoại hội nghị ở cùng thời điểm. Cho phép 2 đường điện thoại bân ngoài kết nối tham gia hội nghị. 7. Chức năng giám sát Một điện thoại thường hoặc cửa có thể sử dụng như một hệ thống giám sát trẻ em trong phòng với mục đích an toàn. 8. Nhóm thuê bao Hệ thống hỗ trợ 8 nhóm thuê bao. Trong một nhóm thuê bao, những tính năng sau được kích hoạt: - Cướp cuộc gọi trong nhóm: Bất kỳ thành viên nào của một nhóm thuê bao có thể nhấc máy nghe hộ cuộc gọi của thành viên trong nhóm. - Thông báo theo nhóm: Bất kỳ thành viên nào của nhóm thê bao có thể gửi một tin nhắn đến một thành viên khác trong nhóm. 9. Lựa chọn kiểu chuông Một kiểu chuông có thể được lựa chọn phụ thuộc vào kiểu cuộc gọi như một cuộc gọi bên ngoài, cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi của điện thoại cửa. Bạn có thể phân biệt các cuộc gọi riêng với các cuộc gọi dinh doanh. 10. Dịch vụ chờ cuộc gọi Cho phép một thuê bao sử dụng dịch vụ chờ cuộc gọi để thông báo đợi khi nào thuê bao bận hoặc không trả lời cuộc gọi. Với việc ấn nút MESSAGE của điện thoại có thể hỗ trợ cuộc gọi tự động. DỄ DÀNG LẬP TRÌNH, DỄ DÀNG ĐIỀU KHIỂN 1. Điều khiển trực quan với yêu cầu của khách hàng - Lập trình bằng bàn lập trình - Lập trình bằng máy tính thông qua cổng USB hoặc cổng RS-232C - Lập trình từ xa, bằng việc kết nối đến Modem 2. Giao diện hỗ trợ nguồn dự phòng * Hệ thống trang bị giao diện cho nguồn dự phòng (Cung cấp đầy đủ cho hoạt động của hệ thống khi gặp sự cố nguồn) Để được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp cũng như thông tin sản phẩm, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: 0866.833.887. |